Nghiên cứu Marketing – Slide






Chương 3: Nghiên cứu Marketing
Hệ thống thông tin Marketing (Mis)
Sự cần thiết của MIS.
Sự cần thiết của MIS xuất phât từ bản chất của hoạt động marketing: bảo đảm cho DN luôn thích ứng vớimôi trường kinh doanh thường xuyên thay đổi, nhất là sự thay đổi của nhu cầu, thị hiếu khách hàng.
Đặc biệt trong điều kiện hiện nay, khi:
– Nhu cầu thị hiếu của cầu, thị hiếu của khách hàng ngày càng tinh tế, phức tạp và thay đổi nhanh chóng.
– Phạm vi thị trường ngày càng mở rộng
– Hoạt động của ĐTCT ngày càng quyết liệt.


Các bộ phận cấu thành MIS
Định nghĩa: Hệ thống thông tin marketing là một cấu trúc về nhân sự, thiết bị và các quy trình được thiết kế để thu thập, sắp xếp, phân tích, đánh giá và phân phối thông tin đúng chỗ, đúng lúc, chính xác cho những người ra quyết định marketing


Các bộ phận hợp thành MIS

Nghiên cứu Marketing

File Size: 424 KB
Định dạng PPT

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s