[ĐA] THIẾT KẾ CÂN Ô TÔ ĐIỆN TỬ



MỤC LỤC

CHƯƠNG I . TỔNG QUAN HỆ THỐNG CÂN Ô TÔ ĐIỆN TỬ.. 3

I. HỆ THỐNG CÂN SỬ DỤNG LOADCELL VÀ ỨNG DỤNG: 4

1. HỆ THỐNG CÂN SỬ DỤNG LOADCELL: 4

2. ỨNG DỤNG : 5

II. Nhiệm vụ thư.. 6

CHƯƠNG II. HỆ THỐNG CÂN Ô TÔ ĐIỆN TỬ VÀ.. 6

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐO KHỐI LƯỢNG.. 6

I. CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐO KHỐI LƯỢNG.. 6

1. CÂN BẰNG ĐÒN CÂN.. 6

2. CÂN ĐỒNG HỒ LÒ XO.. 7

3. CẤP NGUỒN DC CHO BIẾN TRỞ XOAY.. 7

II. HỆ THỐNG CÂN Ô TÔ ĐIỆN TỬ.. 8

1. TÌM HIỂU VỀ LOADCELL.. 8

2. HỆ THỐNG CÂN Ô TÔ.. 15

3. GIỚI THIỆU MỘT BỘ CHỈ THỊ KHỐI LƯỢNG CỤ THỂ VÀ CÁCH CÂN CHỈNH CHO ĐẦU CÂN THỰC TẾ.. 19

CHƯƠNG III: THIẾT KẾ PHẦN CỨNG.. 23

I. TÌM HIỂU VỀ CÁC LINH KIỆN CHÍNH SỬ DUNG TRONG MẠCH.. 23

1. GIỚI THIỆU VI XỬ LÝ 89S52 VÀ CÁCH KẾT NỐI ĐÃ SỬ DỤNG.. 23

2. Sử dụng bộ biến đổi A/D 12 bit ICL 7109 trong việc thiết kế. 25

3. Màn hình hiển thị LCD.. 28

4.Cảm biến trọng lượng…………………………………………………………………………….31

II: THIẾT KẾ CÁC KHỐI CHỨC NĂNG CHO MẠCH VI XỬ LÝ.. 31

1. Khối xử lý điều khiển. 32

2. Khối biến đổi A/D.. 33

3. Khối nguồn. 34

4. Khối hiển thị 35

5. Khối khuếch đại 37

6. Khối nút nhấn. 37

CHƯƠNG IV: SƠ ĐỒ THUẬT TOÁN VÀ THIẾT KẾ PHẦN MỀM… 40

KẾT LUẬN VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN.. 47

TÀI LIỆU THAM KHẢO

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s